TỔNG ĐÀI MYPBX U300

TỔNG ĐÀI MYPBX U300

  • Views: 716
  • Mã sản phẩm: MYPBX U300
  • Tình trạng: Có hàng
  • CALL - (028) 730 66660

Tổng đài IP MYPBX U300 Tích hợp sắn 300 máy SIP không hạn chế SIP Trunk, 50 cuộc gọi đồng thời, tối đa 16 cổng FXS/FXO, Voice Mail 3000 phút.


Mô tả chi tiết sản phẩm

 



MyPBX U300 là dòng tổng đài VoIP phù hợp với doanh nghiệp có số lượng nhân viên khá lớn (300 người dùng và 50 cuộc gọi đồng thời), đáp ứng được nhu cầu sử dụng lên đến 30 line của doanh nghiệp vì tích hợp cổng E1/T1/J1.  U300 được thiết kế theo chuẩn 1U thích hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tổng đài MyPBX U300Tổng đài điện thoai IP MYPBX U300Tổng đài IP MYPBX U300tổng đài IP Yeastar U300Tổng đài điện thoại U300Tổng đài U300 là một giải pháp VoIP có tích hợp sẵn cổng E1/T1 và 2 cổng Analog phone đem lại hiệu quả trong việc quản lý với ghi âm tự động và các ứng dụng đi kèm.








Cấu hình tiêu chuẩn của tong dai MyPBX U300:
+ 50 x cuộc gọi đồng thời 
+ Web Control Panel 
+ Lưu trữ 3000 voice mail 
+ 300 Extension 
+ AA, VM gửi email 
+ Tích hợp cổng USB 2.0 để hỗ trợ ghi âm 
+ Gọi hiển thị số
+ Lời chào đa cấp 
+ Định tuyến cuộc gọi thông minh 
+ Hỗ trợ hội hợp âm thanh 
+ Không có giới hạn SIP Trunks 
+ Đồng bộ với hệ thống Siptrunking FPT, VNPT, SPT, CMC
+ Tích hợp sẵn 2 x FXS module 1 x E1/T1


Hệ thống Tổng đài IP Yeastar MyPBX U300 cung cấp đầy đủ các tính năng thiết yếu của điện thoại thành một thiết bị nhỏ gọn. Các tính năng của PBX bao gồm người tiếp nhận tự động, ID người gọi, không làm phiền, âm nhạc bị tạm dừng, quay số nhanh và hộp thư thoại có thể nâng cấp. Các tính năng nâng cao bao gồm quay số theo tên, tiện ích di động và ghi âm một lần. Mang tiện ích vào hệ thống điện thoại như hệ thống thanh toán, ghi âm cuộc gọi và mô-đun khách sạn.
+ Mypbx U300 (1E1300 SIP) 
+ Hổ trợ 1 cổng E1 
+ Hỗ trợ 300 tài khoản SIP
+ Hỗ trợ 50 cuộc gọi đồng thời 
+ 2 cổng 10/100 Mbps Ethernet RJ45 (1 LAN, 1 WAN) 
+ Tích hợp PSTN, analog phone/FAX & không giới hạn SIP Trunk 
+ Tích hợp phòng họp
+ Hỗ trợ và lưu trữ voicemail-to-email và fax-to-email 
+ Tự động cấp acount cho điện thoại IP, Video IP, ATA vv... 
+ Hỗ trợ nhiều tính năng, call park & pickup, call queue, ACD, intercom & paging, ring group, customizable auto attendant & IVR, personal music-on-hold, branch office system peerin 
+ Web quản lý riêng của từng Acount.
Hệ thống tổng đài cũng có thể được triển khai như một cổng kết nối giữa một hệ thống điện thoại analog. Kết nối IP PBX với điện thoại từ các nhà sản xuất như Aastra, Cisco, Grandstream, Polycom, Snom và Yealink.


- Tính năng thư thoại
+ Voice mail
+ Chức năng lời chào gọi đến không giới hạn kênh
+ Đánh số máy lẻ bất kỳ
+ Nhạc chờ tùy chọn,
+ Chức năng đàm thoại hội nghị nhiều bên
+ Cho phép nghe xen, nghe lén cuộc gọi
+ Tự động nhận fax và chuyển bản fax vào email
+ Chức năng đổ chuông theo vòng, theo nhóm...
+ Chức năng nhận tin nhắn qua Email và gửi tin nhắn từ Email
- Tính năng di động
+ Sử dụng điện thoại Smartphone có hệ điều hành IOS, Android, Window phone..
+ Cài phần mềm free nên điện thoại chỉ cần có wifi hoặc 3G là ta có một số máy nội bộ di động thực hiện. 
+ Tất cả các cuộc đàm thoại như máy nội bộ ở văn phòng với kết nối hoàn toàn miễn phí.
+ Gọi điện thoại bất cứ nơi đâu qua điện thoại kết nối wifi, 3G, 4G,…
- Tính năng phân phối cuộc gọi thông minh ACD
+ Cơ chế ACD (Hệ thống phân phối cuộc gọi): có chức năng phân phối cuộc gọi theo mong muốn của người dùng một cách tự động và chính xác nhất:
+ Đổ chuông tất cả cho các agent rỗi.
+ Đổ chuông theo giải thuật xoay vòng cho các agents
+ Đổ chuông cho agents trong hàng đợi đã hoàn tất cuộc gọi lâu nhất.
+ Đổ chuông cho agents trong hàng đợi ít nhận cuộc gọi nhất
+ Đổ chuông ngẫu nhiên
+ Đổ chuông theo độ ưu tiên
+ Tự động chuyển hướng cuộc gọi giữa các văn phòng.
+ Hỗ trợ chuyển hướng cuộc gọi cho người thứ 3.
+ Tiết kiệm chi phí nhất hiện nay với 1 server duy nhất, không giới hạn máy điện thoại kết nối.
- Tính năng mạng One-look cho mypbx
+ Thiết lập hệ thống ONE-LOOK đơn giản
+ Chi phí cuộc gọi đường dài của doanh nghiệp giảm
+ Quản lý tập trung tất cả các máy nhánh của hệ thống
+ Với mô hình trên các chi nhánh khác nhau được kết nối với nhau qua internet hoàn miễn phí
+ Tính năng trên sử dụng giao thức Trunk peer
- Tính năng call center
+ Tính năng trả lời tự động (IVR -Interative Voice Responce )
+ Tính năng ghi âm các cuộc thoại
+ Thực hiện lấy dữ liệu từ hệ thống quản lý đặt lệnh sẵn có để hiển thị thông tin trên màn hình Điện thoại viên
+ Thống kê, báo cáo dịch vụ
+ Thực hiện thông tin cho khách hàng qua SMS (sử dụng GSM Modem hoặc SMS Gateway): thông tin đấu thầu, thông tin giao dịch…
+ Xử lý đặt lệnh qua SMS. Hệ thống cho phép khách hàng thực hiện đặt lệnh qua SMS theo mẫu quy định
+ Tự động đọc lệnh giao dịch từ hệ thống đặt lệnh của Công ty chứng khoán cho Giao dịch viên (Broker) tại sàn giao dịch
+ Tự động gọi ra để thông tin cho khách hàng về kết quả giao dịch, thông tin đấu giá cổ phần, thông tin về chia cổ tức,…
+ Gửi / nhận Fax thông qua máy tính: Các cá nhân có thể thực hiện việc gửi / nhận Fax qua máy tính khi khai báo đầy đủ tên và mật khẩu đăng nhập
- Tính năng quản lý
+ Quản lý danh mục.
+ Quản lý giá cước cập nhật từ công văn thay đổi bảng cước điện thoại của sở bưu chính viễn thông
+ Quản lý số máy theo phòng ban, bộ phận
+ Quản lý số máy theo số phòng
+ Tìm kiếm nhanh theo nhiều tiêu chí theo cước cuộc gọi
+ Quản lý quộc gọi
+ Thống kê danh sách cuộc gọi
+ Tự động chuyển toàn bộ thông tin cuộc gọi khi chuyển phòng
+ Lọc, hiển thị tự động các cuộc gọi trong thời gian bất kỳ
+ Thống kê chi tiết cho từng cuộc gọi nội bộ
+ Thống kê tổng hợp cho các cuộc gọi nội bộ
+ Quản lý Thanh toán
+ Thanh toán phí điện thoại khi trả phòng
+ In tiền điện thoại khi thực hiện các chức năng thanh toán
+ Tra cứu cuộc gọi đã thanh toán, chưa thanh toán theo nhiều tiêu chí
+ Tính năng nghe xen, nhắc thầm
+ Chức năng nghe xen là chức năng cho phép người quản lý nghe cùng với một số máy nội bộ nào đó đang đàm thoại và có thể nói chuyện với số máy lẻ đó mà người đang đàm thoại ngoài không nghe được chức năng này dùng kết hợp với dòng điện thoại IP lễ tân như T26P, T28P.
+ Chức năng nghe nén là người quản lý có thể nghe online bất ký số máy nội bộ nào đang đàm thoại, dùng kết hợp với T26P, T28P.
+ Tùy chọn khi ghi âm và lưu ghi âm ở nhiều định dạng khác nhau.



Thông số kỹ thuật Yeastar MYPBX U300Tổng đài IP U300

 Module MYPBX U300
 Cổng analog8 cổng FXO (line bưu điện), 8 cổng FXS (line điện thoại)
 Số Line/Tài khoản 300 tài khoản
 Số cuộc gọi đồng thời Tổng đài IP MyPBX U300 hỗ trợ tối đa 50 cuộc gọi đồng thời
 Cổng kết nối / mở rộng Console port, RJ11 phone port, T1/E1/PRI/J1, USB
  Cổng Internet2 cổng, 10/100Mbps
 Ghi âm Có, wav
 Cổng Analog (Tối đa) 2
 Cổng GSM(Tối đa) -
 Cổng UMTS (Tối đa) -
 Cổng BRI (Tối đa) -
 LAN 1 (10/100Mbps)
 WAN 1 (10/100Mbps)
 VoIP Trunks 64
 IVR 32
 Thư thoại Mặc định 3000 phút (có thể nâng cấp)
 Nghị định thư SIP (RFC3261), IAX2
 Giao thức Vận tải UDP, TCP, TLS, SRTP
 Quản lý giao thức TR-069
 Audio Codec G711 (alaw/ulaw), G722, G726, G729A, GSM, Speex, ADPCM
 Video Codec H263, H263P, H264, MPEG4
 DTMF In-band, RFC2833, SIP INFO
 IP Services DDNS, DHCP, Firewall, OpenVPN, PPPoE, QoS, Static IP, Static NAT, Static Route, STUN, VLAN
 One Touch Record (Manual) Support
 Call Recording (Auto) Support
 Redundancy Support
 MyTwins Support
 Audio In/Out Support
 T.38 Fax Support
 SMS to Mail/Mail to SMS -
 Add-ons Support
 Hard Disk -
 USB 1
 Dimensions (L × W × H) (mm) 213 × 160 × 44
 Weight 1.2 kg
 Power AC 100-240V (DC 12V 2A)




+ Click xem nội dung đầy đủ